Cam Kết Của Chúng Tôi

Tại Accdigi , chúng tôi coi việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là ưu tiên hàng đầu.

Chúng tôi hiểu rằng thông tin cá nhân của bạn là thuộc về bạn, vì vậy Accdigi nỗ lực lưu trữ bảo mật và xử lý cẩn thận thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi.

Chúng tôi coi sự tin cậy của bạn có giá trị cao nhất. Vì vậy chúng tôi thu thập lượng thông tin tối thiểu chỉ khi có sự cho phép của bạn và sử dụng thông tin này chỉ cho các mục đích nâng cao trải nghiệm người dùng.

Accdigi  phấn đấu cải thiện cuộc sống của bạn bằng cách đưa ra những trải nghiệm số đầy cảm hứng và hấp dẫn. Để thực hiện việc này, sự tin cậy của bạn là điều tối cao và vì vậy chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn.

Cảm ơn bạn vẫn tiếp tục quan tâm và ủng hộ Accdigi.

Chính sách quyền riêng tư và thu thập thông tin

  1. Mục đích và phạm vi thu thập

Thông tin được cung cấp trực tiếp từ bạn

  • Thông tin đơn đặt hàng, họ tên, số điện thoại, địa chỉ, E-mail, thông tin mạng xã hội,…
  • Thông tin khi liên hệ đến dịch vụ khách hàng;
  • Thông tin xác minh từ các dịch vụ định danh cá nhân từ các dịch vụ; chuyển mạng giữ số, chuyển đổi thuê bao, định danh thuê bao và tra cứu thông tin;
  • Thông tin bình luận, nhắn tin qua hệ thống của chúng tôi;

Thông tin công khai được chia sẻ: Đôi khi chúng tôi sử dụng các thông tin công khai được chia sẻ để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mối quan tâm của bạn đến sản phẩm/ dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ phân tích của bên thứ ba:

  • Thông qua một số dịch vụ và tính năng nhất định, chúng tôi có thể thu thập thông tin phục vụ phân tích và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Các thông tin được thu thập có thể là địa chỉ IP thiết bị, địa chỉ mạng, dữ liệu Cookies và các hành vi truy cập, trạng thái và thời gian hoạt động trên hệ thống,…
  • Thông qua dữ liệu được chia sẻ từ đối tác cung cấp dịch vụ.

Tuỳ chọn của bạn: Bạn có thể lựa chọn không cung cấp cho chúng tôi một số loại thông tin nhất định, chẳng hạn như ngừng nhận tin quảng bá hoặc thông tin cá nhân. Tuy nhiên điều này có thể dẫn đến một số dịch vụ không thể hoạt động do thiếu thông tin tối thiểu cần thiết.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi sử dụng thông tin thu thập cho các mục đích sau:

  • Giúp bạn hoặc thiết bị của bạn đăng ký dịch vụ của chúng tôi;
  • Cung cấp dịch vụ hoặc tính năng bạn yêu cầu;
  • Cung cấp nội dung tùy chỉnh và dịch vụ cá nhân hóa dựa trên các hoạt động trong quá khứ của bạn về dịch vụ của chúng tôi;
  • Cung cấp quảng cáo, khuyến mãi và ưu đãi tùy chỉnh có thể khiến bạn quan tâm trên các trang web của chúng tôi, trang web của bên thứ ba và các nền tảng trực tuyến như trang web truyền thông xã hội;
  • Cung cấp các chương trình và ưu đãi khuyến mãi bằng cách liên lạc tiếp thị trực tiếp, chỉ khi bạn đã đồng ý với chúng tôi;
  • Phân tích các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi để giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về khách hàng của mình nhằm cung cấp các kết nối, dịch vụ và trải nghiệm phù hợp nhất cho bạn;
  • Yêu cầu bạn cho ý kiến của mình về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi và thực hiện các cuộc khảo sát khách hàng, với sự đồng ý của bạn nếu cần;
  • Tuân thủ luật pháp và quy trình pháp lý;
  • Bảo vệ quyền, tài sản hoặc sự an toàn của chính bạn;
  • Bảo vệ quyền, tài sản hoặc sự an toàn của Accdigi , hoặc bất kỳ công ty con, đối tác kinh doanh hoặc khách hàng nào của chúng tôi.

Chúng tôi sử dụng và kết hợp các thông tin thu thập được về bạn từ dịch vụ, thiết bị hoặc các nguồn khác của chúng tôi để mang lại cho bạn trải nghiệm tốt hơn.

  1. Ngừng sử dụng dịch vụ của Accdigi

Bạn có thể yêu cầu xoá thông tin tài khoản đang sử dụng tại Accdigi, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không thể truy xuất dữ liệu tài khoản, tải xuống trên trang web https://accdigi.com/ Chúng tôi vẫn lưu trữ các dữ liệu quan trọng: Mã đơn hàng, sản phẩm bạn đã mua, thông tin cơ bản (họ và tên, E-mail, địa chỉ, số điện thoại, tài khoản mạng xã hội) trong vòng 5 năm. Việc lưu trữ các thông tin này chỉ để phục vụ nâng cao trải nghiệm người dùng và các vấn đề pháp lý nếu có khi được các cơ quan pháp luật yêu cầu. Sau khoảng thời gian trên, mọi thông tin về bạn sẽ lập tức bị xoá bỏ khỏi hệ thống của chúng tôi.

Để xoá thông tin tài khoản, hãy gửi yêu cầu đến đội ngũ hỗ trợ để được giúp đỡ. Chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu trong vòng 14 ngày. Xin lưu ý rằng hành động này sẽ không thể hoàn tác.

4.Chúng tôi bảo mật thông tin của bạn như thế nào?

Chúng tôi rất coi trọng công tác bảo vệ dữ liệu. Chúng tôi đã đưa ra các biện pháp bảo vệ vật lý và kỹ thuật để bảo mật thông tin chúng tôi thu thập được. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng mặc dù chúng tôi thực hiện các biện pháp hợp lý để bảo vệ thông tin của bạn nhưng không có trang web, truyền tải Internet, hệ thống máy tính hoặc kết nối không dây nào là hoàn toàn bảo mật cả.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, Accdigi  sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn, chứng từ kế toán số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Accdigi.